José Mourinho đại sứ thương hiệu toàn cầu cho XTB

José Mourinho
Huấn luyện viên bóng đá José Mourinho trở thành đại sứ cho nhà cung cấp dịch vụ tài chính XTB
José Mourinho một trong những nhà quản lý bóng đá xuất sắc nhất và 2 lần vô địch UEFA Champions League, đã được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho XTB, một nhà cung cấp dịch vụ tài chính quốc tế.

XTB một trong những nhà môi giới FX & CFD niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán hàng đầu trên thế giới, đã hợp tác với José Mourinho, một trong những nhà quản lý bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã giành được danh hiệu quốc gia ở bốn quốc gia khác nhau bao gồm Bồ Đào Nha, Anh, Ý và Tây Ban Nha và là một trong ba huấn luyện viên duy nhất đã vô địch UEFA Champions League 2 lần với 2 câu lạc bộ.

José Mourinho

Mourinho sẽ là đại sứ toàn cầu của XTB trong 2 năm tới.

Omar Arnaout giám đốc điều hành của XTB, cho biết José Mourinho không chỉ là một cá nhân phi thường, mà còn là biểu tượng của một người quản lý đã xây dựng thành công của mình trên cả chiến lược và tư duy chiến thắng.

Omar Arnaout

Chúng tôi có chung mong muốn đạt được điều mình muốn và yêu thích. Khi José giúp nhóm của anh ấy trở thành những người giỏi nhất thế giới, chúng tôi muốn giúp khách hàng của mình trở thành những nhà đầu tư tốt hơn nữa với XTB, cung cấp dịch vụ và công nghệ ở mức cao nhất ”.

Thông báo về sự hợp tác giữa José Mourinho và XTB đánh dấu sự khởi đầu của chiến dịch xây dựng thương hiệu toàn cầu mới của nhà môi giới 'Hãy như José Mourinho'.

Ý tưởng sáng tạo của câu chuyện dựa trên khái niệm về sự tương đồng giữa những thách thức mà các nhà đầu tư phải đối mặt hàng ngày và những thách thức mà một nhà quản lý bóng đá phải đối mặt.

José Mourinho cho biết: Tôi thực sự hạnh phúc khi được làm việc với đội ngũ tuyệt vời tại XTB và chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với 200.000 người giao dịch trên toàn thế giới.

XTB Group bao gồm các công ty với một trong những nhà môi giới FX & CFD niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất trên thế giới. Nó có các thực thể được quản lý bởi các cơ quan giám sát lớn nhất thế giới bao gồm FCA, CySEC và KNF.

Info XTB

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, XTB Group cung cấp cho các nhà kinh doanh bán lẻ quyền truy cập tức thì vào hàng trăm thị trường toàn cầu. Công ty fintech đã mở rộng sang 12 thị trường lớn ở Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và Châu Á, thu hút hơn 200.000 khách hàng.

Mới hơn Cũ hơn