TraderEvolution tích hợp phân tích và nghiên cứu của Trading Central

TraderEvolution - Trading Central

Nhà cung cấp nền tảng giao dịch đa thị trường TraderEvolution thông báo tích hợp với Trading Central - nhà cung cấp hàng đầu về phân tích và nghiên cứu thị trường tài chính tự động.

Với sự tích hợp này, khách hàng của TraderEvolution có quyền truy cập vào bản tóm tắt Chế độ xem nhà phân tích, nơi Trading Central đang cung cấp các kế hoạch giao dịch phân tích kỹ thuật có thể hành động được các chuyên gia của công ty biên soạn song song với các thuật toán tự động độc quyền.

Roman Nalivayko

Bình luận về quan hệ đối tác với Trading Central, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của TraderEvolution, Roman Nalivayko cho biết: “Việc tích hợp của chúng tôi với Trading Central là một bước nữa để đạt được mục tiêu cuối cùng của chúng tôi với TraderEvolution - để cung cấp nền tảng đa thị trường toàn cầu và mạnh mẽ trên thị trường."

“Tính linh hoạt trong dịch vụ của chúng tôi cho phép mọi người sử dụng công nghệ của chúng tôi nổi bật so với đám đông. Với quan hệ đối tác mới nhất với Trading Central, chúng tôi đang bổ sung thêm một công cụ nghiên cứu và phân tích quan trọng mà các nhà giao dịch trên toàn thế giới tin tưởng vào ”, Nalivayko nói thêm.

"Tại Trading Central, chúng tôi tự hào hỗ trợ các quyết định thương mại tự tin thông qua đổi mới. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng ra mắt quan hệ đối tác công nghệ mới với TraderEvolution", Alain Pellier, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Trading Central cho biết.

Pellier giải thích: “Giải pháp môi giới end-to-end của họ phù hợp tự nhiên cho công cụ nghiên cứu Chế độ xem nhà phân tích của chúng tôi, giúp phân tích kỹ thuật có thể hành động trở nên sẵn sàng hơn cho các nhà môi giới trực tuyến hàng đầu”.

Việc tích hợp TraderEvolution với Trading Central được tiếp nối từ thông báo gần đây vào đầu tháng 2 khi công ty công bố tích hợp với Autochartist.

Giới thiệu TraderEvolution

TraderEvolution Global Limited được thành lập và được điều hành bởi các chuyên gia trong ngành, Roman Nalivayko và Oleksandr Kachur, những người trước đây đã tham gia vào hàng chục dự án liên quan đến tích hợp nền tảng giao dịch được thực hiện cho các công ty môi giới và ngân hàng từ khắp nơi trên thế giới.

TraderEvolution có trụ sở chính (được quản lý và kiểm soát) tại Ireland, trong khi trung tâm R&D của nó được đặt tại Đông Âu.

Mới hơn Cũ hơn