Nhà môi giới FX và CFD trực tuyến Pepperstone mở rộng ở Kenya

Nhà môi giới Pepperstone trực tuyến ngoại hối toàn cầu và CFD công bố gia nhập thị trường kinh doanh ngoại hối Kenya.

Công ty con của Pepperstone Group, Pepperstone Markets Kenya Ltd, đã được cấp Giấy phép Môi giới Ngoại hối phi giao dịch từ Cơ quan Thị trường Vốn Kenya. Pepperstone cung cấp hơn 170 công cụ có thể giao dịch thông qua các nền tảng MT4, MT5 và cTrader cho hơn 89.000 khách hàng trên toàn thế giới.

Giám đốc điều hành Pepperstone Kenya Sahil Patel nhận xét:
Chúng tôi vô cùng vui mừng trước cơ hội mang các nền tảng giao dịch, thực thi và định giá đẳng cấp thế giới vào thị trường ngoại hối tổ chức và bán lẻ sôi động ở Kenya.
Đã giao dịch cho các ngân hàng quốc tế trong thập kỷ qua, tôi rất vui được cung cấp mức độ tinh vi của sản phẩm, giá cả, phân tích và thực hiện cho các nhà đầu tư bán lẻ giống như nhận được của một quầy giao dịch ngân hàng.

Việc ra mắt ở Kenya trùng với năm hoạt động thứ 10 của Pepperstone . Việc mở rộng cũng là một phần trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của nhà môi giới, cho phép phục vụ khách hàng của fintech hiệu quả và cụ thể hơn.

Pepperstone mở rộng ở Kenya

Patel nói thêm:
Cuối cùng, những gì chúng tôi đặt ra ngoài đối thủ cạnh tranh của chúng tôi là cam kết của chúng tôi đối với khách hàng của chúng tôi và dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi đã xây dựng mô hình bộ sản phẩm của mình để trao quyền cho các nhà giao dịch của chúng tôi với tất cả các công cụ, thông tin chuyên sâu về thị trường và dịch vụ khách hàng mà họ cần để thành công trên hành trình giao dịch của mình.

Pepperstone Nhóm CEO Tamas Szabo cho biết thêm:
Kenya là một khu vực mới quan trọng đối với chúng tôi. Nó đã trở thành một dịch vụ tài chính nổi tiếng và nổi quy định trung tâm ở Đông Phi. Nền kinh tế đang phát triển mạnh và là hiện thân tinh thần kinh doanh và tăng trưởng. Chúng tôi rất mong muốn được kinh doanh tại Nairobi và làm việc cùng với cơ quan quản lý địa phương và chính phủ để phát triển ngành công nghiệp một cách bền vững.

Đầu tháng 6, Pepperstone đã mở một văn phòng DFSA hoàn toàn mới ở  Dubai , tăng cường cung cấp fintech trên toàn cầu. 
Mới hơn Cũ hơn