7 bước Exness đã thực hiện để cải thiện trải nghiệm giao dịch của khách hàng

Cách Exness đang phát triển cơ sở hạ tầng của mình để mang lại cho khách hàng kết quả tốt hơn.

Trong những năm gần đây, Exness liên tục đạt được những kỷ lục mới. Chỉ trong 5 năm, Exness đã tăng trưởng hơn 800% và trở thành nhà môi giới bán lẻ lớn nhất trên thế giới, xét theo cả khối lượng giao dịch và số lượng nhà giao dịch đang hoạt động.

Với sự tăng trưởng nhanh chóng như vậy, Exness đã phải đối diện với nhiều thử thách hơn. Exness nhận thấy cơ sở hạ tầng của mình đôi khi bị quá tải với khối lượng giao dịch vượt qua cả những mong đợi tham vọng nhất của Exness. Vì vậy, Exness hiểu rằng đã đến lúc mình cần cải thiện. Exness đã đầu tư hàng triệu đô la vào việc củng cố cơ sở hạ tầng giao dịch của mình để cung cấp cho khách hàng các điều kiện giao dịch tốt hơn và đáng tin cậy hơn

Lắng nghe những chia sẻ từ giám đốc công nghệ của Exness



Exness muốn chia sẻ về một số điểm nổi bật và cung cấp cho khách hàng bản tóm tắt về cách Exness đang xây dựng một cơ sở hạ tầng không chỉ đáp ứng mà còn vượt quá nhu cầu giao dịch của bạn.

Quy mô phát triển và cơ sở hạ tầng của Exness


1. Đạt khối lượng giao dịch hàng tháng 2.5 nghìn tỷ đô la
Chúng tôi đã phá kỷ lục và thiết lập mức cao mới trong ngành khi đạt khối lượng giao dịch 2.5 nghìn tỷ đô la vào tháng 03 năm 2022.
Đạt khối lượng giao dịch hàng tháng 2.5 nghìn tỷ đô la

2. Được mệnh danh là nhà môi giới số 1 thế giới
Trong báo cáo ngành mới nhất của Finance Magnates (chỉ chia sẻ cho doanh nghiệp), họ đã gọi chúng tôi là nhà môi giới bán lẻ lớn nhất trên thế giới về tổng khối lượng giao dịch và số lượng nhà giao dịch đang hoạt động trong hai quý liên tiếp.
Retail FX/Other Volumes

3. Đội ngũ giao dịch của Exness được mở rộng đáng kể
Exness đã tuyển dụng các chuyên gia tận tâm, phát triển đội ngũ sản phẩm giao dịch của Exness lên 780% chỉ trong hai năm với kế hoạch tuyển thêm nhân sự trước cuối năm 2022.

4. 45 máy chủ mới được cài đặt trong 3 năm
Exness đã giảm độ trễ khớp lệnh xuống 4 lần bằng cách đưa các trung tâm dữ liệu đến gần hơn với khách hàng của Exness ở các khu vực Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. 20 máy chủ khác sẽ được cài đặt trước cuối năm nay.
Hệ thống máy chủ

5. Giới thiệu tính năng theo dõi 24/7
Exness đã chuyển sang chế độ hỗ trợ máy chủ và cơ sở hạ tầng giao dịch 24/7. Bất cứ khi nào xảy ra sự cố hệ thống, các kỹ sư của Exness sẽ tự động nhận được cảnh báo. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã cải thiện đáng kể khả năng chịu lỗi và khả năng phục hồi của cơ sở hạ tầng.

6. Cải thiện an ninh mạng
Exness đã hợp tác với các chuyên gia bảo mật hàng đầu để cải thiện tường lửa và các biện pháp bảo vệ toàn diện chống lại các cuộc tấn công mạng.

7. Ra mắt Chương trình săn lỗi nhận thưởng của Exness
Exness muốn thử nghiệm tính năng bảo mật của mình bằng cách mời các hacker và chuyên gia bảo mật để tìm ra những lỗ hổng trong hệ thống và nền tảng của Exness. Người thắng cuộc có thể được nhận tiền tưởng lên đến $10,000. Đó là lời mời tham gia toàn cầu dành cho tất cả mọi người.

Exness hiểu rằng mối quan hệ với khách hàng được xây dựng dựa trên sự tin tưởng. Sự tin tưởng đó phụ thuộc vào việc Exness cung cấp một dịch vụ mà khách hàng có thể tin cậy.

Exness muốn đảm bảo với khách hàng rằng Exness sẽ tiếp tục đầu tư và đổi mới để mang đến cho khách hàng thị trường và các sản phẩm giúp khách hàng có lợi thế trên thị trường.
Mới hơn Cũ hơn