FxPro mở rộng cơ hội cho các đối tác và mở văn phòng đại diện tại Dubai

FxPro mở văn phòng đại diện mới ở Dubai UAE (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất)

FxPro
tự hào thông báo rằng chúng tôi đang nhanh chóng mở rộng sự hiện diện trên toàn cầu bằng cách mở một văn phòng mới ở trung tâm UAE. Tiếp nối văn phòng mới toanh của chúng tôi tại Bahamas, việc khai trương chi nhánh đại diện Dubai hứa hẹn sẽ duy trì và phát triển hơn nữa mối quan hệ khách hàng thân thiết. Các khách hàng và đối tác quan trọng của chúng tôi sẽ có cơ hội tham dự các cuộc họp thảo luận về những tiến bộ sắp tới với nhà môi giới số một trong ngành.

FxPro

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một cột mốc thú vị khác trong lịch sử phát triển của FxPro. Công ty của chúng tôi đã mở rộng thành công để phục vụ khách hàng bán lẻ và tổ chức tại hơn 170 quốc gia - và chúng tôi vẫn đang tiếp tục phát triển. FxPro cũng có văn phòng chính thức tại Thành phố Luân Đôn, Síp, Monaco và Bahamas

"Kể từ khi thành lập công ty hơn 16 năm trước, chúng tôi đã thực hiện nhiều bước chiến lược để thiết lập FxPro trở thành nhà môi giới trực tuyến hàng đầu trong ngành hiện được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn cầu tin tưởng. Tôi tin rằng việc mở đại diện mới văn phòng tại Dubai sẽ giúp chúng tôi vươn xa hơn nữa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các nhà kinh doanh và duy trì vị trí vững chắc trong ngành ", Charalambos Psimolophitis, Giám đốc điều hành tại FxPro, nhận xét.



Cơ hội giao tiếp mới

Văn phòng ở Dubai là bước tiếp theo trong việc xây dựng kết nối giữa FxPro với các khách hàng và đối tác đáng kính của mình trong khu vực. Các đại diện của chúng tôi sẵn sàng đối thoại trực tiếp, hợp tác minh bạch và hỗ trợ các đối tác của chúng tôi cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Đáng nói là các đối tác của chúng tôi gần đây đã đánh giá cao những điều kiện thuận lợi hơn nữa để thu hút những khách hàng tích cực giao dịch, bất kể số tiền ký quỹ ban đầu. Hơn nữa, FxPro đã triển khai giao dịch tiền điện tử 24/7 và thêm CFD trên hơn 2000 cổ phiếu toàn cầu phổ biến như Virgin Galactic, Game Stop, AMD và Wish.

Nhóm phát triển kinh doanh từ FxPro sẽ rất vui mừng được cung cấp các tài liệu tiếp thị cập nhật, bao gồm bài thuyết trình về công ty mới và tất cả thông tin liên quan đến việc thanh toán hoa hồng.

Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký làm Đối tác FxPro và có quyền truy cập vào cổng thông tin trực tuyến thuận tiện, theo dõi phân tích thời gian thực về các nhà giao dịch thu hút và nhận được khoản bồi thường toàn diện.

Và, tất nhiên, chúng tôi hoan nghênh bạn đến thăm văn phòng đại diện của FxPro tại Dubai Design District, Tòa nhà số 2, 113 với một cuộc gọi trước đến +971 (0) 507096206 .
Liên hệ:
Elsy Rayess
e.rayess@fxpro.com
Mới hơn Cũ hơn