Exness hành trình 15 năm đến thành công của Nhà môi giới CFD hàng đầu thế giới

Exness

Với nhiều người, 2023 cũng chỉ là một năm bình thường như bao năm khác. Nhưng với chúng tôi, 2023 là một năm vô cùng đặc biệt. Tháng 12 này sẽ là dịp kỷ niệm 15 năm thành lập của Exness.

Từ khi thành lập, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một thị trường công bằng hơn với các điều kiện tốt hơn và các tính năng ưu tiên cho các nhà giao dịch. Đó là một ý tưởng táo bạo nhưng chúng tôi vẫn quyết kiên trì đạt được dù có khó khăn đến đâu. 

Chúng tôi có hoài bão và tầm nhìn. Nhưng chúng tôi có kỳ vọng mình sẽ trở thành nhà môi giới bán lẻ lớn nhất thế giới không? Sự thật là có. 

Thật tuyệt vời khi nhìn lại chặng được dài chúng tôi đã đi qua. Và chúng tôi rất tự hào khi Exness đã định hình lại ngành giao dịch trực tuyến. 

Đội ngũ chúng tôi luôn chú trọng vào tương lai và cải thiện hơn nữa những gì mình đã đạt được. Nhân dịp đặc biệt này, chúng tôi muốn dành chút thời gian để nhìn lại quá khứ. Quả là một hành trình thú vị, và chúng tôi muốn được chia sẻ với bạn.
 
Được ăn cả, ngã về không
Năm 2008, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành công ty lớn nhất. Và năm 2022, chúng tôi đã đạt được mục tiêu đó. Chúng tôi tiếp tục lập những kỷ lục mới, đạt khối lượng giao dịch hàng tháng là 4.8 nghìn tỷ USD vào tháng 10 năm 2023.
Exnesss_trading_volume

Xây dựng cộng đồng 

Cộng đồng giao dịch của chúng tôi không chỉ ngày một ngày hai là có được. Mà chúng tôi dần dần phát triển cộng đồng, chủ yếu là qua giới thiệu trong cộng đồng giao dịch và với sự hỗ trợ từ các đối tác đáng tin cậy của Exness. Đến nay, chúng tôi là nhà môi giới bán lẻ lớn nhất, không chỉ về khối lượng giao dịch mà còn về số lượng khách hàng hoạt động.

Quan hệ đối tác đúng nghĩa

Các đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong từng bước đi trên hành trình Exness. Chính sự tin tưởng của họ với Exness và niềm tin vững chắc mà chúng tôi đã tạo dựng suốt những năm qua đã mang lại thành công cho chúng tôi. Hiện nay, chúng tôi có hơn 60,000 đối tác với số tiền thưởng hàng năm trên 388 triệu USD.

Nguồn nhân lực ngày càng phát triển của chúng tôi

Cộng đồng giao dịch của chúng tôi ngày càng phát triển, và đội ngũ của chúng tôi cũng không ngừng lớn mạnh. Từ hai nhà sáng lập năm 2008, đội ngũ Exness đã phát triển lên hơn 2,100 nhân viên từ hơn 100 quốc gia tại sáu văn phòng quốc tế.

Exness

Các tính năng cốt lõi

Thành công này của chúng tôi không đến từ sự ngẫu nhiên hay may mắn. Mà nó đến từ sự chú trọng và đầu tư vào sản phẩm của chúng tôi – trong việc tạo ra các tính năng độc đáo giúp củng cố niềm tin cho các nhà giao dịch. Chúng tôi đã tiên phong trong nhiều tính năng mà hiện nay đã trở thành tiêu chuẩn của ngành – và một số tính năng mà các nhà môi giới khác vẫn đang cố gắng mô phỏng theo (nhưng không thành công).

Rút tiền tức thời, bảo vệ khỏi ngưng giao dịch, phương pháp chống săn lệnh cắt lỗ, thanh toán hoa hồng hàng ngày, giao dịch không mất phí qua đêm, lịch sử thay đổi giá minh bạch, mức ngưng giao dịch 0%, máy chủ riêng ảo miễn phí, giao dịch trong thời gian đáo hạn hợp đồng… và rất nhiều tính năng khác. Đây là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi và sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa.

Chúng tôi đã cùng nhau đạt được nhiều thành tựu trong 15 năm đầu và giúp vô vàn các nhà giao dịch phát huy hết tiềm năng giao dịch của mình. Nhưng điều quan trọng nhất hiện nay là những bước tiến tiếp theo của chúng tôi. Chúng tôi xin cảm ơn bạn vì đã giúp Exness trở thành một công ty tuyệt vời trong hiện tại và nhiều thập kỷ tới.


Kỷ niệm 15 năm những khoảnh khắc đặc biệt tại Exness 🎉 


Khám phá các điều kiện giao dịch tốt hơn thị trường của chúng tôi trên Exness
Mới hơn Cũ hơn